แฟนเกมทำ Resident Evil 6 ในเวอร์ชัน PS1

เกมส์

เกม Resident Evil 6 วางขายแล้ววันนี้บน PlayStation3,4 , Xbox 360,one, Switch รวมทั้ง PC

Resident Evil 6 เป็นเกมภาคที่ ของซีรีส์ผีชีวะ เกมส์ ที่พรีเซนเทชั่นการเล่นแบบโมเดิร์นเกมเพลย์ที่ย้ำไปทางสายแอกชันอย่างเต็มกำลังด้วยกราฟิกแล้วก็แบบการเล่นยุคใหม่ด้วยมุมกล้องถ่ายรูปแบบ Third Person Shooting แต่ว่ามีคู่รักเกมได้ปฏิบัติตัวเกมใหม่ให้ออกมาในลักษณะของกราฟิกดั้งเดิมแบบยุคเครื่อง PlayStation 1 มาให้พวกเราได้ดูกัน

ดังนี้ทาง Youtube ช่อง “Rustic Games BR” ได้มีการปลดปล่อยวีดีโอที่มีการปรับเอาตัวเกม Resident Evil 6 เอามาเล่นดังเกม Resident Evil ในแบบคลาสสิก (ภาค 1 – 3) ด้วยการนำเสนอกราฟิกแบบ 32Bit, รายการอาหารเกมแบบเริ่มแรก การล็อกมุมกล้องถ่ายรูปแบบมุมกล้องวงจรปิด แล้วก็ขนาดจอสเกลแบบ 4 x 3 ซึ่งแน่ๆว่านอกจากจะได้กลิ่นอายของความคลาสสิกของเกมแบบเริ่มแรกแล้ว ยังได้เรื่องสยองขวัญกลับมาอีกด้วย

เกมส์

คลิปนี้ทางผู้ผลิตได้ใช้โปรแกรมทั้งสิ้น ตัวสำหรับเพื่อการทำ ซึ่งก็คือ Unity, Blender แล้วก็ Photoshop แต่ สำหรับแฟนที่มองคลิปนี้แล้วต้องการเข้าไปสัมผัสเกมจริง ก็จำเป็นต้องขอแสดงความเศร้าใจเพราะว่านี่ไม่ใช่ MOD เป็นเพียงแค่คลิปวีดีโอทำออกมาเฉยๆซึ่งถ้าเกิดคนเล่นชอบพอในผลงานของผู้ผลิต สามารถเข้าไปติดตามผลงานได้ในทวิตเตอร์หลักของคณะทำงานได้ ตรงนี้

สำหรับ Resident Evil 6 นั้นทาง Capcom ตั้งมั่นที่จะถ่ายทอดรายละเอียดของเกมประสมประสานอีกทั้งเกมแนวสยองขวัญรวมทั้งเกมแนวแอกชันไปร่วมกัน แม้ว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ห่วยจากแฟนคลับแต่ว่าตัวเกมก็ขายดิบขายดีมากมาย อย่างไรก็ดี แนวทางของตัวเกม Resident Evil ภายหลังภาค ก็แปรไปเนื่องจากว่าตัวเกมได้พรีเซนเทชั่นความเป็นเกมสยองขวัญแบบเต็มกำลัง แบบที่มองเห็นกันในภาค แล้วก็ ส่วนเกมภาครีเมกอปิ้ง รวมทั้ง จะย้ำความเป็นแอกชัน แม้กระนั้นก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี (ถึงแม้ภาค จะโดนวิภาควิจารณ์ว่าเกมสั้นไปหน่อยก็ตาม)

 

Looney Tunes X MCM คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก